รับกำจัดขยะครบวงจร ทั้งขยะมูลฝอยและขยะชุมชน

Last updated: 11 Oct 2022  |  543 Views  | 

รับกำจัดขยะ

บริษัท เซอร์คูลาร์ โซลูชั่น จำกัด บริการรับกำจัดขยะครบวงจรและจัดการขยะมูลฝอย ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการนำขยะมาแปรรูปเป็นพลังงานและ ใช้ขยะให้เกิดประโยชน์สูงสุด ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถูกต้องตามกฎหมาย ดำเนินการทำลายตามมาตรฐานกรมโรงงานอุตสาหกรรม 

 

คัดแยกขยะก่อนทิ้ง ง่ายต่อการนำไปรีไซเคิล

หมดยุคของการทิ้งขยะรวมกันในถังเดียวแล้ว!!! เพราะ การแยกขยะช่วยโลกได้มากกว่าที่คิด มาดูกันว่าแยกขยะยังให้ให้ถูกวิธี นำกลับมารีไซเคิลได้ไม่ยาก

1.แยกขยะเปียก ขยะแห้ง ง่ายต่อการนำไปรีไซเคิล

จุดเริ่มต้นของการแยกขยะง่ายๆ ภายในครอบครัว คือแยกขยะเปียก และขยะแห้ง โดยขยะเปียก คือ ที่มาจาก เศษอาหาร แนะนำหาถุงขยะเล็กๆ มาสแตนด์บายไว้สำหรับทิ้งเศษอาหารแล้วทิ้งทันทีเพื่อป้องกันการรบกวนของมด หนู แมลงสาบ แถมยังลดกลิ่นเหม็น

2.อัดขยะและมัดปากถุงขยะให้แน่นก่อนลงถัง

เมื่อเราแยกขยะแต่ละประเภทอย่างดีแล้ว ก่อนนำไปทิ้งควรอัดขยะให้แน่นๆ หน่อย แล้วมัดปากถุงให้เรียบร้อยก่อนทิ้ง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในถังขยะ จะยิ่งง่ายและเร็ว

3.แป๊ะโน้ตข้อความ ระบุประเภทขยะสักนิด ก่อนถึงมือคนเก็บขยะ

กรณีที่มีขยะติดเชื้อ หรือ ขยะประเภทแก้ว กระจก ของมีคม หรือขยะสารเคมีต่างๆ ควรแยกทิ้งใส่ถุงที่หนา เหนียว เป็นพิเศษเพื่อป้องกันการรั่วซึมหรือฉีกขาด และก่อนทิ้งควรสำรวจให้ดีก่อนว่ามีการปิดปากถุงอย่างแน่นหนาแล้ว พร้อมกับติดป้ายหรือใช้ปากกาเมจิกเขียนกำกับหน้าถุงด้วยว่าถุงนี้เป็นขยะประเภทใดให้ชัดเจน เพื่อแจ้งให้ผู้ที่มีหน้าที่จัดเก็บระมัดระวังตัว

4.แยกหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วลงในถุงซิปก่อนทิ้งลงถัง

ถุงซิปนอกจากนำมาเพื่อใช้สำหรับเก็บอาหารได้แล้ว ในช่วงเวลาแบบนี้ เรายังสามารถดัดแปลงให้ถุงซิป มาเพื่อใช้ทิ้งหน้ากากอนามัย


Powered by MakeWebEasy.com